Mộc Châu đang là một điểm đến hấp dẫn của những dân phượt trong mùa hè này. Những dân phượt không muốn đi theo tour mà muốn đi tự tục thì đường đi tới những đồi chè trái tim như thế nào đi đường nào thì ngắn nhất. Công ty Sinhcafe sẽ giúp du khách những vấn đề đó để khi du khách tham gia chương trình Du lịch Thung Nai Mộc Châu không bị bỡ ngỡ và không bị lạc đường.




    Đồi chè trái tim Đài Loan: Đồi chè trái tim này nằm gần nông trường thị trấn Mộc Châu nhất chr khoảng 10km. Du khách đi theo quốc lộ 43, qua chợ 70 thì rẽ trái vào ngã ba qua những đồi cỏ rồi du khách đi tiếp chừng 10km nữa du khách gặp 1 ngã ba không biển đó chính là cửa ngõ dẫn du khách tới Tân Lập rồi du khách rẽ phải đi một đoạn là du khách đã tới đồi chè trái tim Đài Loan.




    Đồi chè nông trường Mộc Châu Tân lập 1 và 2: Du khách đi ngược lại ngã 3 không biển, sau đó du khách đi thẳng chừng 10km cho đến khi bắt gặp cả đồi chè xanh mướt nhìn bên phải thì chính là địa chỉ du khách cần tìm đó là đồi chè trái tim Mộc Sương.




    Đồi chè Tân Lập 3: Gọi là đồi chè Tân Lập 3 bởi lẽ từ ngã 3 trái tim du khách đi sâu vào trong khoảng 1km nữa mới có thể tim thấy trái tim này. cũng giống như hai đồi chè trên được trồng ngang nên du khách sẽ hơi khó nhìn một chút, du khách hãy để ý nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Hướng dẫn đường đi tới các đồi chè trái tim

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top