Du khách hãy tới Mộc Châu vào cuối mùa hạ du khách sẽ không được ngắm những bông hoa nở ở Mộc Châu nữa mà du khách sẽ được ngắm những đồi chè xanh ngắt trên những sườn đồi cao. Tới Mộc Châu vào tháng 7 du khách sẽ thấy Mộc Châu mùa không hoa thay vào đó là những đồi chè muôn hình muôn dáng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Mộc Châu không hoa để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Tháng 7 ở Mộc Châu không có vẻ đẹp rực rỡ của hoa mà tháng 7 ở Mộc Châu mang một vẻ đẹp đằm thắmlàm mê hoặc lòng người tới đây.




    Vào tháng 7 những cây đào, cây mận bắt đầu ra trái, những trái đào, trái mận căng chín mọng. Du khách đi theo những con đường món, hai bên đường là những đồi chè xanh cao ngút, đi giữa những đồi chè này du khách sẽ ngửi được những mùi thơm của những chiếc lá chè xanh mơn mở. Tới Mộc Châu vào tháng 7 du khách như lạc vào một thế giới nào thật khác.




    Đến với nơi này du khách sẽ không còn nghe tiếng còi xe inh ỏi nữa, không phải ngửi thấy mùi khói bụi. Mà nơi đây chỉ còn bầu trời trong xanh và những đồi chà xanh ngắt cùng với những trái đào trái mận.




    Những con đường mòn sẽ dẫn du khách tới những đồi chè trải dài nổi tiếp nhau qua những đồi chè với muôn hình muôn vẻ, có đồi chè hình trái tim, hình chứ S.




    Mộc Châu không những cuốn hút du khách bởi những bông hoa đủ màu sắc mà Mộc Châu còn cuốn hút du khách cả những mùa không hoa với những đồi chè xanh và những trái đào, trái mận căng mọng. Mộc Châu vào mùa không hoa mang một vẻ đẹp hài hòa trong sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mộc Châu mùa không hoa

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top