Đến với Mộc Châu vào cuối thu du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành trên cao nguyên Mộc Châu, du khách sẽ có một không gian yên bình. Du khách quên đi công việc, quên đi những phiền hà của cuộc sống để thả mình dưới những miền đồng cỏ xanh mướt, và vui đùa với những chú bò sữa, thật là một cảm giác lạ mà chỉ khi tới Mộc Châu du khách mới nhận ra. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những đồng cỏ xanh mượt ở Mộc Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Mộc Châu nằm ở độ cao 1.050m so với mặt nước biển, đến với Mộc Châu du khách nghĩ rằng nơi đây như một cô gái dịu dàng nền nã bởi tính khí mát mẻ, nhẹ nhàng. Với diện tích trải dài 80km rộng 25km, nơi đây sở hữu 1.600 ha đồng cỏ du khách tha hồ mà tận hưởng không khí trong lành ở những đồng cỏ này.




    Điều khiến du khách thích thú khi tới vùng đất này là không khí trong lành, mát mẻ. Mùa hè ở nơi đây khác hản với mùa hè ở những nơi khách, nơi đây luôn mang đến cảm giác mát mẻ cho du khách. Đến đây du khách không những được đắm mình dười những đồng cỏ xanh ngắt mà du khách còn được xem cuộc thi Hoa hậu bò sữa.




    Trước khi đổ đèo trong làn sương mờ, du khách có thể dừng chân bên ven đường vào quán trên đỉnh đèo nâng chén trà nóng, nhấm nháp kẹo lạc thơm, và phóng tầm mắt ra xa để ngắm toàn cảnh Mộc Châu. Đứng trên cao không gian mênh mang xanh rậm rì của thung lũng đang hiên ra ngay trước mắt du khách. Sắc vàng, trắng, tím đậm của các nhành hoa cải, mận. Và đặc biệt là màu xanh mượt của những đồng cỏ trên thảo nguyên Mộc Châu.




    Mộc Châu cho du khách cái cảm giác khi về rồi mà vẫn luyến tiếc. Có những du khách rất khắt khe khi lựa chọn điểm đến nhưng du khách lại không bao giờ bỏ qua điểm du lịch Mộc Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Tháng tư tới những đồng cỏ xanh mượt ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top