Đến với Mộc Châu du khách không những được ngắm những đồi chè, những đồng cỏ xanh mượt. Tới Mộc Châu du khách đừng quên ghém thăm Thác Dải yếm nhé. Thác Dải Yếm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Thác Dải Yếm để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Thác Dải Yếm tọa ở xã Mường Sang huyện Mộc Châu tỉnh Sơn La. Nơi đây còn có tên gọi khác là thác Nàng, thác Bản Vặt. Với những tên đó khách du lịch cũng đủ hiểu về nơi này. Thác có cái tên mềm mại, cảnh đẹp và buồn của người sơn nữ...




    Cách đi tới Thác Dải Yếm cũng rất dễ. Du khách đi từ thị trấn Mộc Châu đi xuôi về phía Sơn La đến ngã ba đi cửa khẩu Lóng Sập thì rẽ. Sau đó du khách đi quốc lộ 6 chừng 5km là tới Thác Dải Yếm.




    Du khách hãy tới Thác Dải Yếm từ tháng 4 đến tháng 9 nhé, bởi và thời gian này ở nơi đây là đẹp nhất, nước đổ về nhiều, toàn bộ thác rộng 70m, du khách có thể được nhìn thấy một màn nước trắng xóa với cảnh đẹp thơ mộng.




    “Dải Yếm” khởi nguồn từ 2 khe nước Bó Co Lắm và Bo Tá Cháu, chảy từ hang đá ở địa đầu bản Vặt. Nước từ nguồn trong núi chảy ra tạo thành suối Vặt khoảng 5km thì hòa vào dòng chảy của suối Bó Sập giáp biên giới Việt Lào chảy về đất Yên Châu tạo thành thác nước hùng vĩ. Đứng từ dưới nhìn lên Thác Dải Yếm du khách sẽ có một cảm giác rất lạ, một cảm giác mát lạnh như có một dòng nước đã đổ xuống người mình.




    Giữa trưa hè nóng bức, ngồi nghịch những dòng nước cùng với những đám bọt tung trắng xóa sẽ khiến du khách muôn dừng chân ở đây mãi không về.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thác Dải Yếm ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top