Mộc Châu luôn hứa hẹn sẽ mang tới du khách những chuyến tham quan thú vị khi du khách tới nơi này. Mùa nào ở Mộc Châu cũng có nét đẹp riêng mà chỉ khi tới nơi này du khách mới thực sự cảm thấy được. Điều thú vị nhất khi tới Mộc Châu là du khách di chuyển bằng xe máy để đi thăm các điểm du lịch nổi tiếng ở Mộc Châu, vậy xe máy ở đâu đi loại xe nào công ty Sinhcafe sẽ giúp du khách giải quyết mọi thắc mắc đó khi du khách tham gia chương trình Thung Nai Mộc Châu nhé!.




    Du khách đã tới Mộc Châu muốn tận hưởng không khí ở đây, ngắm những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho những điểm du lịch nổi tiếng ở nơi đây. Nhưng đi như thế nào để du khách không bị mệt, không muốn mỏi chân thì tới Mộc Châu du khách hãy thuê riêng cho mình những chiếc xe máy để đi thăm quan.




    Công ty xin giới thiệu hai loại xe thông dụng ở Mộc Châu chuyên dành cho du khách thuê đi thăm quan. Hai loại xe xe yamaha & honda là thuê rẻ nhất ở nơi đây.





    Du khách được phép thuê xe máy một ngày ùy thuộc vào cuộc mua bán giữa du khách và chủ cho thuê xe máy. Trước khi thuê xe du khách sẽ được người cho thuê nói rõ là du khách phải tự đổ xăng nếu hỏng hóc du khách sẽ phải chi trả. Thuê xe máy dạo quanh Mộc Châu thăm quan những nương chè xanh ngắt, những đồi hoa mận trắng muốt, Mộc Châu đẹp trong mắt du khách từ bao giờ không biết.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Thuê xe máy ở Mộc Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top