Đến với Mai Châu du khách hãy ghé thăm bản Poom Coọng, đây là một điểm du lịch nổi tiếng ở Mai Châu Hòa Bình. Bản Poom Coọng tọa ở thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, nghe cái tên du khách cũng cảm thấy tò mò về nơi này. Tới đây du khách sẽ được khám phá nét đẹp văn hóa của con người Thái ở nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về bản Poom Coọng để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Đến với bản Pom Coọng du khách sẽ được khám phá nét sống văn hóa của gần 70 hộ với hơn 300 nhân khẩu, có 7 dòng họ lớn cùng chung sống vui vẻ, hòa thuận. Tới đây du khách sẽ được khám phá những nếp nhà sàn của dân tộc Thái, với không gian thoáng mát sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng mát. Những ngôi nhà sàn được xây dựng cách mặt đất khoảng 2m bằng những cột gỗ chắc chắn, mái nhà lợp gianh, lá mây hoặc được cải tiến bằng gạch.





    Du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống của người dân ở đây, cùng nhau tham gia các hoạt động cắm trại, múa những điệu xòe cùng những cô gái Thái.





    Trong điệu xòe huyền diệu cùng men rượu cần đằm say, du khách ngất ngây cùng nhảy múa, hát, cùng ngồi bên bếp lửa bập bùng trong tiết trời lành lạnh và thưởng thức những món ăn ngon ở nơi này như: thịt nướng hạt dổi, cơm lam, rau đồ, xôi bảy màu, nộm hoa chuối…Tất cả những điều đó sẽ tạo cho du khách cảm giác thích thú khi đến với nơi này và sẽ mãi không quên khi rời xa nơi này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Bản Poom Coọng ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top