Tới bản Lác Mai Châu du khách có rất nhiều phương tiện để đi tham quan điển hình là có 3 loại phương tiện du khách thường lựa chọn như: ở các điển xung quanh thì du khách thường chọn đi bộ để tham quan, còn từ bản Lác sang bản Văn, Pom Cọn thì du khách thường chọn phương tiện đi lại là xe đạp, nếu du khách muốn đi xa hơn thì thuê riêng cho mình một chiếc xe máy. Du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày thì không phải lo về phương tiện đi lại để tham quan. Dưới đây là giá thuê xe máy ở Bản Lác để du khách tham khảo.





    Du khách muốn tham quan với bán kính khoảng 30-40km thì phương tiện xe máy sẽ là lựa chọn ohuf hợp của du khách. Bởi nếu đi xa du khách hãy thuê riêng cho mình một chiếc xe máy, đi xe máy du khách sẽ tiết kiệm được thời gian để ngắm cảnh và chủ động trong tình huống của mình.





    Giá thuê một chiếc xe máy ở Bản Lác Mai Châu là khoảng từ 200000-250000 đồng/xe, cũng không quá đắt cho chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp ở nơi này. Xăng du khách sẽ tự đổ, du khách thường thuê xe số để đi nên sẽ rất tiết kiệm được tiền xăng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Giá thuê xe máy ở Bản Lác Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top