Tới Hòa Bình du khách khống những được ngắm cảnh đẹp ở nơi đây, không những được tận hưởng không khí trong lành mà thiên nhiên đã ban tặng, và những nét văn hóa ở con người nơi đây mà du khách còn được khám phá những món ăn ngon ở nơi này, với những món ăn làm mềm lòng cả những thực khách khó tính nhất. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Hòa Bình không những nổi tiếng với rượu cần mà tới đây du khách còn được thưởng thức những món đặc sản khác của Hòa Bình như: lợn thui luộc, thịt lợn muối chua, măng chua nấu thịt gà, chả cuốn lá bưởi, cá nướng đồ, thịt trâu nấu lá lồm, cơm lam, xôi các màu, măng đắng, rau rừng đồ, canh Loóng, nước chấm ớt, bánh dầy Tết Môn... Những món ăn này đều rất nổi tiếng mà chỉ có ở nơi này mới mang hương vị đặc biệt đó chỉ khi du khách tới đây mới được thưởng thức.




    Không những được thưởng thức du khách còn mua những sản vật ở đây về làm quà tặng người thân của mình như: cơm lam, rượu cần. Hoặc du khách có thể mua đồ thổ cẩm như : áo, khăn về tặng cho người thân.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Hòa Bình



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top