V-Resort Hòa Bình


    Địa chỉ Resort: Kim Đức, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi




    Mô tả Resort: Đến với V-Resort Hòa Bình nghỉ ngơi du khách thật sự cảm thấy thoải mái với không gian yên tĩnh và ấm cúng.




    Resort có diện tích rộng nên nơi đây được xây dựng gồm 90 phòng nghỉ, trong phòng được trang bị nội thật hiện đại cùng với phong cách thiết kế rất sang trọng và gọn gàng, tạo cho du khách có một cảm giác thoải mái khi tới đây. Resort có rất nhiều khu để du khách thư giãn như: jacuzzi, steam, sauna và foot massage...Với các khu giải trí, thể thao trong nhà và ngoài trời.




    Đến với V-Resort Hòa Bình du khách không những được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức những đặc sẳn ẩm thực độc đáo cả về phong vị và mỹ vị rất đặc trưng. Ở đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ với phương châm là hài lòng du khách. Đến với khu nghỉ dưỡng V-Resort Hòa Bình du khách thật sự có một kỳ nghỉ ý nghĩa nhất.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- V- Resort ở Hòa Bình



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top