Đến với Mai Châu Hòa Bình du khách không những được ngắm cảnh đẹp ở các điểm du lịch nổi tiếng ở đây và thưởng thức những món ăn ngon mà chỉ có ở Mai Châu mới có hương vị đó. Du khách tới Mai Châu còn được khám phá và tham quan các hang động đẹp ở nơi này nhất là Hang Chiều, một hang động với vẻ đẹp kì bí nhất Mai Châu. Công ty Sinhcafe xin nói qua về hang Chiều để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Đến với Hang Chiều du khách sẽ được khám phá hang động với vẻ đẹp lộng lẫy, lung linh huyền ảo mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. Du khách muốn tới Hang Chiều thì phải leo 1200 bậc đá, Hang Chiều nằm ở hướng Tây Nam của thị trấn Mai Châu. Cửa hang rộng 15m, nơi đây cách khu nhà dân khoảng 30m.





    Đi từ cửa hang vào du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này với những khối thạch nhũ vô cùng đẹp, đi sâu vào trong du khách sẽ nhìn thấy con đại bàng đá khổng lồ, nằm áp sát vào vách hang, du khách liên tưởng như con đai bàng này đang gồng mình cố đẩy cho trần hang cao thêm. Đi sâu và trong nữa du khách sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp lộng lẫy và kì vĩ của rừng thạch nhũ đua nhau khoe sắc. Những khối thạch nhũ này với muôn hình muôn vẻ tùy vào chí tưởng tượng của từng người.





     Du khách đi thêm khoảng 30m về bên trái sẽ nhìn thấy cảnh đẹp kỳ vĩ và huyền ảo của rừng nhũ đá và du khách sẽ tin rằng nơi đây là do tạo hóa ban tặng. Du khách vào hang khám phá du khách còn ngạc nhiên hơn khi tận mắt nhìn bức tượng cô gái Thái với khuôn mặt thanh tú, đầu mang vành khăn của ngày hội, đang cõng theo đứa con thân yêu. Sau đó du khách đi tiếp chừng 80m du khách sẽ được chiêm ngưỡng thêm các khối nhũ đá tuyệt đẹp, những khối nhũ đá mọc trên trần rủ xuống như tấm lụa bạc, rất đẹp. Ở cuối hang có một con suối nhỏ, nước trong vắt và mát,... Tất cả những điều đó đã làm cho hang động trở nên lung linh huyền ảo và kỳ thú mà du khách phải một lần tới đây tham quan.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khám phá Hang Chiều ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top