Đối với mỗi dân phượt tới Mai Châu thì họ thường chọn loại hình phương tiện là đi bộ để đi thăm các điểm du lịch ở nơi này. Đặc biệt là các dân phượt thường chọn đi bộ để tham quan, khám phá nét sống văn hóa, con người trong các bản ở Mai Châu, Bản mà được các dân phượt đi bộ tới tham quan nhiều nhất ở Mai Châu đó là bản Pà Kò. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua khi du khách đi bộ tham quan ở bản này để du khách tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé.





    Du khách đi bộ không chỉ những ngắm những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này mà du khách còn được khám phá nét sống sinh hoạt của con người nơi đây, du khách được nhìn tận mắt những ngôi nhà sàn tuy đơn sơ, giản dị nhưng lại mang đậm chất Tây Bắc.





    Đi bộ dưới con đường mòn ở trong bản du khách sẽ được nhìn kỹ những bông hoa đua nhau nở bên những vẻo đường, đi bộ dưới những màn sương khói mờ ảo tạo cho du khách có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới thần tiên nào đó. Càng đi bộ vào sâu trong bản du khách sẽ bắt gặp những đứa trẻ đùa nhau nghịch bên những tảng đá to, du khách sẽ chụp được những bức ảnh đẹp mang về làm kỷ niệm cho riêng mình.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đi bộ tham quan bản Pà Kò Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top