Khi đông về du khách thường chọn cho mình những điểm dừng chân lý tưởng để du khách tránh với lạnh của mùa đông. Suối khoáng nóng Kim Bôi chính là điểm du lịch hấp dẫn khi du khách tới với nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về suối nước khoáng nóng Kim Bôi để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày nhé!.




    Khi mùa đông tới suối nước khoáng nóng Kim Bôi cuốn hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan và tận hưởng những làn nước khoáng tinh khiết.

    Từ Hà Nội, du khách đi dọc theo đường quốc lộ số 6 qua thị trấn Lương Sơn khoảng 1km rồi rẽ trái đi tiếp 30km nữa là du khách tới suối khoáng Kim Bôi. Nơi đây có diện tích rất rộng khoảng 7ha, tới đây du khách sẽ được ngắm phong cảnh thanh bình, kỳ thú.




     Sở dĩ có tên gọi là suối nước khoáng Kim Bôi là vì nơi đây có nguồn chảy ngầm qua khu du lịch là dòng suối, ngoài ra còn có suối nước nóng Mớ Đá, suối Tiên. Dòng suối vốn chảy sâu trong lòng đất vì thế nhiệt độ của nước từ 34ºC - 36ºC. Suối nước khoáng Kim Bôi có độ tinh khiết hoàn hảo có lợi cho sinh dưỡng của con người. Với những người mắc bệnh thấp khớp, đau dạ dày, bệnh đường ruột... thì suối nước khoáng nóng Kim Bôi chính là điểm du khách đáng tới.




    Tới đây du khách không những được thả mình dưới làn nước nóng của suối nước khoáng Kim Bôi du khách còn được hòa mình vào các hoạt động ở nơi đây như: được đắm mình trong không gian văn nghệ cồng chiêng đất Mường, múa sạp, uống rượu cần để tận hưởng hương vị riêng nơi đây, đó là bản sắc dân tộc, bản sắc văn hóa.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đông về tắm suối khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top