Hòa Bình được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến với nhiều địa điểm đẹp, với nhiều điều hấp dẫn chờ du khách đến khám phá với sự hùng vĩ của sông Đà, sự lãng mạn của Thung Nai, thơ mộng của Mai Châu và nhộn nhịp của bản Lác thì Hòa Bình là một điểm du lịch hấp dẫn. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm chọn điểm du lịch đẹp ở Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Mai Châu được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thanh bình như một bức tranh phong cảnh miền núi nên thơ và hiền hòa. Tới Mai Châu du khách như được hòa mình trong những tiết mục cồng, chiêng, trống đồng, hát ví Mường, đêm hội xòe của bản Lác mà người dân nơi đây tổ chức nên. Ngoài ra tới đây du khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm đà bản sắc dân tộc, cùng với ngụm rượu cần làm say đắm lòng người. Du khách tới Mai Châu còn được khám phá hang động tuyệt đẹp đó là Hang Dơi và được ngắm bức tranh hùng vĩ của thung lũng Mai Châu.




    Nơi được mệnh danh là “vịnh Hạ Long” trên núi chỉ có ở Thung Nai mới xứng với địa danh đó. Đến Thung Nai, du khách sẽ có một cảm giác lênh đênh trên chiếc thuyền, hít thở không khí trong lành, du khách còn được thưởng thức hương vị thơm ngon thể hiện qua từng món ăn ở nơi này. Ngoài ra du khách còn được tham quan các địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: Đảo Cối Say Gió, Hang Thác Bờ,...




    Tới Hòa Bình du khách còn được tham quan hang động có nhiều khối thạch nhũ nhiều hình dạng buông mình từ trên cao đó chính là động Đá Bạc. Khi vào trong du khách sẽ phải ngỡ ngàng những nhưng khối thạch nhũ nhiều màu sắc với nhiều hình dạng khác nhau tạo nên một bức tranh vừa mạnh mẽ vừa duyên dáng. Tới đây du khách còn được hòa mình vào suối nước khoáng Kim Bôi.




    Hòa Bình còn nổi tiếng với lòng hồ sông Đà thơ mộng, với những bãi tắm đẹp bên hồ sông Đà. Ngoài ra du khách còn được tham quan các công trình thế kỷ dọc con sông, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của sông Đà, du khách còn được đứng ở trên đỉnh Phù Bua để ngắm toàn phong cảnh sông Đà.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm chọn địa điểm tham quan khi đi du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top