Đi du lịch ở một điểm nào đó không nhất thiết là Hòa Bình du khách đều phải chuẩn bị cho mình những đồ dùng cần thiết khi đi du lịch. Công ty Sinhcafe xin nói qua một số đồ dùng cần thiết khi tới Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




1. Giấy tờ tùy thân, tiền, thẻ ATM



    Tới Hòa Bình thứ mà du khách không thể không mang bên mình là giấy tờ tùy thân, tiền và thẻ ATM. Du khách tới Hòa Bình nên mang ít tiền bở đi qua các điểm chốt du khách phải cần thận, tốt nhất du khách nên mang thẻ ATM để thuận tiện cho việc thanh toán nhé.

2. Đồ dùng cá nhân



    Du khách tới Hòa Bình thường chuẩn bị cho mình túi đựng đồ dùng cá nhân như: kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa tắm, sữa rửa mặt, gội đầu, bàn chải đánh răng… Đến với Hòa Bình du khách thường chọn cho mình chỗ dùng chân là các nhà sàn của người dân nên việc mang đồ dùng cá nhân rất cần thiết cho du khách.

3. Túi thuốc men, dụng cụ y tế




    Đi du lịch ở một đâu đó du khách không được quên mang đồ dùng y tế đi để tránh trường hợp xấu xảy ra: thuốc cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ.

4. Giày, dép đế mềm




    Khi đi du lịch Hòa Bình du khách phải đi bộ nhiều nên việc lựa chọn cho mình một đôi giày vải, giày thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo.

5. Máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng




    Đi du lịch đồ dùng mà du khách không thể quên đó là máy ảnh, để du khách ghi lại những hình ảnh đẹp ở Hòa Bình để về làm kỉ niệm cho riêng mình. Không những máy ảnh du khách còn phải mang đồ sạc và pin dự phòng tránh trường hợp khi đang đi chụp mà hết bin.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Chuẩn bị đồ khi đi du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top