Hòa Bình luôn hấp dẫn du khách bởi những nét văn hóa thể hiện ở con người nơi đây. Những nét văn hóa đó đã tạo nên những nét quyến rũ độc đáo cuốn hút biết bao nhiêu du khách tới đây tham quan. Hòa Bình còn mang đến cho du khách một góc nhìn khác lạ về phong cảnh hùng vĩ ở nơi đây và những hoạt động vui chơi bổ ích mà chỉ khi du khách tới đây mới được tham gia. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm vui chơi ở Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    * Dạo chơi ngắm cảnh: Đến với Hòa Bình du khách xe thuê xe đạp đi vòng quanh bản Lác, để khám phá nét văn hóa của con người nơi đây. Ngoài ra du khách có thể đi bộ ngắm núi, ngắm rừng, hít thở bầu không khí trong lành.




    * Đốt lửa trại: Tới Hòa Bình du khách còn được tham gia hoạt động rất sôi động đó là đốt lửa trại với nhiều màu sắc. Ngoài ra du khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi, ca hát,... Tới đây du khách sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ.




    * Nhảy xạp, múa xòe hoa : Ngoài hoạt động đốt lửa trại du khách còn được tham gia cùng người dân ở nơi đây nhảy sạp với những điệu múa mềm mại của những cô gái người Thái xinh xắn. Ngoài ra du khách còn được diện những bộ trang phục nhiều màu sắc, rực rỡ. Du khách sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ khi được hóa thân thành những cô gái và chàng trai dân tộc trên mảnh đất này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Kinh nghiệm vui chơi trong chuyến du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top