Với những ai yêu thích rừng cây, chim chóc và những làn nước trong xanh mát lạnh thì du khách hãy tới tham quan cửu thác Tú Sơn. Nơi đây được ví là “đệ nhất’ xứ Mường với núi non hùng vĩ, suối thác thơ mộng, không những vậy nơi đây còn được hưởng khí hậu mát mẻ trong lành Khiến những ai tới đây đều ngỡ rằng mình đang ở Đá Lạt. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Cửu Thác Tú Sơn để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé.




    Cửu thác Tú Sơn nằm ở Kim Bôi, Hòa Bình. Đúng với tên gọi là Cửu Thác nơi đây có 9 dòng thác mỗi dòng thác lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Ngày nay nơi đây là một địa điểm vui chơi thú vị, để du khách tới đây khám phá và có những giây phút nghỉ ngơi thực sự.




    Dòng nước trắng xóa đổ xuống quyện với nước hồ Lạc Long Quân, bên cạnh là tảng đá tròn như quả trứng khổng lồ trong sự tích “trăm trứng nở trăm con”, đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng với những câu chuyện tình muôn thuở.




    Du khách đứng giữa dòng thác ngắm dòng thác đỏ xuống mát lạnh và ngắm nhìn những bông hoa dại, cỏ xanh mọc xung quanh. Sau đó du khách đi tiếp những tầng thác tiếp theo của con suối. Du khách sẽ được ngắm những dòng thác hiền hòa, uốn lượn giữa các thảm cỏ và phiến đá trắng như thác Trải Chiếu, thác nàng Út Lót, hồ chàng Liêu... Tới đây du khách sẽ có cảm giác thanh bình, và quên đi hết những mệt mỏi của cuộc sống để tận hưởng không gian mát mẻ ở nơi này.




    Không những được ngắm nhìn mà du khách còn được bơi lội đắm mình dưới làn nước mát lạnh của những hồ nhỏ ngay dưới chân mỗi thác. Nếu du khách muốn nghỉ ngơi thì du khách có thể dừng chân ở những căn chòi lá nhỏ xinh được dựng ở bờ suối và dùng bữa với những món đặc sản ở mảnh đất này như: măng rừng, cá suối, gà nướng, thịt trâu…

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cửu Thác Tú Sơn ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top