Mai Châu luôn là điểm du lịch nổi tiếng trong top điểm du lịch Việt Nam, đến đây du khách sẽ được hòa mình vào cuộc sống của con người nơi đây, được thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây. Mai Châu hội tụ tất cả những cái đẹp của nền văn hóa của các dân tộc. Thật sự Mai Châu là điểm du lịch hấp dẫn với du khách tới đây. Công ty Sinhcafe xin nói qua về du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày có gì hấp dẫn khi du khách tới đây tham quan nhé!.





NGÀY 01: HÀ NỘI – THUNG NAI – BẢN LÁC (ĂN TRƯA, CHIỀU):





07h00: Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi du lịch Hòa Bình. Tới Bến Thung Nai, quý khách xuống thuyền tại bến Thung Nai thăm quan ngắm cảnh lòng hồ.

    Quý Khách đến với khu du lịch sinh thái Thung Nai - Khu được tạo lên từ lòng hồ Hòa Bình. Quý Khách đi thăm quan Đền Thác Bờ, Quý Khách được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ giữa núi rừng Thung Nai ngắm nhìn vẻ đẹp của núi non và các hòn đảo trong lòng hồ Hòa Bình. Nơi được mênh danh là “Hạ Long trên cạn thứ 2 ở VN”. Ăn trưa tại nhà hàng trên đảo Dừa. Quý khách lên thuyền về bến, khởi hành đi Bản Lác – Mai Châu.

    Tới Mai Châu, quý khách nhân nhà sàn nghỉ ngơi,Hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm quan Bản Lác, bản dân tộc người Thái Đen và Thái Trắng, tìm hiểu đời sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc, tham gia dệt thổ cẩm cùng thiếu nữ Thái.

18h30: Ăn tối tại nhà sàn, thưởng thức đặc sản cơm Nương cùng đặc sản núi rừng: Thịt lợn bản nướng, gà đồi, thịt trâu lá nồm…Quý khách tham gia chương trình giao lưu Nối vòng tay lớn, uống rượu cần, nhảy sạp, hát văn nghệ cùng các cô gái Thái mến khách. Nghỉ đêm tại nhà sàn.


NGÀY 02: BẢN LÁC – HÀ NỘI ( ĂN SÁNG, TRƯA)





Sáng: Quý khách thức dậy sớm tận hưởng không khí trong lành của ánh bình minh Mai Châu, nhâm nhi ly trà, ngắm cảnh núi rừng với tiếng chim kêu, vượn hót….sau đó ăn sáng với xôi nếp nương, thịt kho. Hướng dẫn viên đưa Qúy khách đi thăm bản Lác, khám phá những điều thú vị về con người và phong cảnh nơi đây Sau đó hướng dẫn sẽ đưa khách từ bản Lác qua bản Poom Cọng và Bản Van.

    Quý khách đi chợ Mai Châu mua sắm đặc sản, chợ chỉ họp duy nhất 1 tuần 1 lần vào sáng chủ nhật.

11h30: Đoàn dùng cơm trưa, khởi hành về Hà Nội.

17h00: Tới Hà Nội, kết thúc chương trình tham quan.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Du lịch Mai Châu 2 ngày có gì hấp dẫn

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top