Với những gì mà Hòa Bình đang có như: những thắng cảnh đẹp ẩn hiện ở các điểm du lịch cùng với những món ăn ngon, những lối sống giản dị của người dân nơi đây đã cuốn hút không biết bao nhiêu du khách tới đây tham quan và khám phá. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về danh lam thắng cảnh ở Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




Suối nước khoáng Kim Bôi




    Là suối nước nóng tự nhiên ở Kim Bôi Hòa Bình.Nguồn nước khoáng ở đây đã được kiểm nghiệm là nguồn nước khoáng sạch. Tới đây du khách sẽ đắm mình dưới làn nước sạch, thư giãn, ngâm mình để chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp. Nước suối Kim Bôi còn được được đóng chai làm nước giải khát, nó cùng loại với nước khoáng Thạch Bích ở Quảng Ngãi.

Bản Pom Coọng



    Đến với Bản Pom Coọng du khách sẽ được khám phá 64 nếp nhà sàn dựa lưng vào núi đồi, phía trước nhà là cánh đồng bao la. Nơi đây cũng gần giống bản Lác. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về văn hoá các dân tộc thiểu số để có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống, con người dân tộc Thái, và được hòa mình vào cuộc sống ở nơi đây cùng tham gia những điệu múa xoè, những lễ hội cồng chiêng, ngủ nhà sàn - uống rượu cần và đi bộ ngắm núi đồi, con người nơi đây…Thật thú vị.

Nhà máy thủy điện Hòa Bình
    Được xây dựng ở hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, trên dòng sông Đà . Đây là nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á do Liên Xô giúp đỡ xây dựng và vận hành.




    Nhà máy được khửi công và năm 197 và được khánh thành vào năm 1994. Nơi đây có công suất sản sinh điện năng theo thiết kế là 1.920 megawatt, gồm 8 tổ máy, mỗi tổ máy có công suất 240.000kilowatt. Sản lượng điện hàng năm là 8,16 tỷ kilowall giờ (KWh). Xây dựng nhà máy thủy điện với mục đích là cống lũ lụt, cung cấp điện chủ lực ch toàn bộ hệ thống điện quốc gia, cải thiện giao thông đường thủy ở thượng và hạ lưu.

    Ngoài ra tới Hòa Bình du khách còn được khám phá các điểm du lịch nổi tiếng khác như:




* Bản Giang Mỗ
* Thung Lũng Mai Châu
* Bản Lác


Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cảnh đẹp Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top