Du khách tới Hòa Bình sẽ được thăm quan rừng nguyên sinh, đó là khu bảo tồn thiên nhiên Phu Canh huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, nơi đây đã gắn bó máu thịt trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân nơi này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về khu bảo tồn thiên nhiên Phu Canh để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Khu bảo tồn thiên nhiên Phu Canh có diện tích rất rộng khoảng trên 5.000 ha thuộc địa bàn 4 xã Đồng Chum, Tân Pheo, Đoàn kết và Đồng ruộng.




    Nơi đây ngoài việc bảo tồn và duy trì những loại động thực vật quý hiếm, rừng đặc dụng Phu Canh còn có chức năng duy trì và phát triển hệ thống rừng phòng hộ sông Đà, bảo vệ môi trường, môi sinh phục vụ sản xuất của nhân dân và góp phần bảo vệ nguồn nước cho Nhà máy thuỷ điện Hoà Bình. Nơi đây có rất nhiều loại động, thực vật sinh sống, chúng đều là loại quý hiếm được ghi vào sách đỏ như: sơn dương, hươu, nai, gấu, lợn rừng, các loại khỉ,sóc bay, các loại chim v.v. Không những vậy nơi đây còn có nhiều loại gỗ quý hiếm như: trắc,gụ, nghiến, táu, dổi, chò chỉ, thông.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Khu bảo tồn thiên nhiên Phu Canh

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top