Du khách đến với Động, Chùa Tiên không chỉ ngạc nhiên trước hàng trăm khối thạch nhũ tuổi đời ngót nghìn năm, mà du khách tới đây để chút bỉ hết muộn phiền, hướng về tổ tiên. Công ty Sinhcafe xin nói qua về động, chùa Tiên để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Chùa Tiên – Mẫu Đầm Đa tọa ở xã Phú Lão, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây đã được cấp bằng di tích lịch sử văn hóa vào tháng 9 năm 1989 do Bộ văn hóa – Thông tin Việt Nam cấp. Tới đây du khách sẽ được tham quan nhiều hang động, đền chùa tuyệt đẹp, Chùa còn có nhiều di chỉ khảo cổ học cấp quốc gia.




    Đến với chùa Tiên du khách còn được tham dự lễ hội chính được tổ chức vào 3 ngày: 4 – 6 tháng Giêng và kéo dài cho đến hết tháng Tư âm lịch. Du khách sẽ được khám phá một di sản văn hoá vừa vật thể, vừa phi vật thể với những chiếc kiệu như từ truyền thuyết rất thiêng liêng.




    Đến đây du khách sẽ được dâng hương tại chùa tiên để tỏ lòng thành kính lên các đức Phật các ước mong của mình. Sau đó du khách tới tham danh thắng Động Tiên với nhiều điều kỳ thú. Bước vào trong du khách sẽ phải trầm rồ trước những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng. Với những vòm trần lô nhô, những khối nhũ đá rủ xuống trông tuyệt đẹp. Những nhũ đá ấy rủ xuống nhìn như một rừng hoa, chỗ thì trắng xoá, bầu thon như những viên ngọc; chỗ thì rực rỡ như một căn phòng với các chùm đèn trang trí. Những khối nhũ đá đó muôn hình muôn vẻ.




    Điều khiến du khách phải lên tiếng khen ngợi vẻ đẹp của động là những cột đá mọc lên từ nền hang, giữa phòng là một khối nhũ lớn. Du khách càng ngắm vẻ đẹp của động du khách càng ngỡ như mình đang được đắm chìm vào tiên cảnh ấy.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khám phá chùa tiên ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top