Lũng Vân Hòa Bình được mệnh danh là " nóc nhà xứ Mường", bởi nơi đây là địa danh nổi tiếng trong bốn xứ Mường cổ đất Hòa Bình. Đến Hòa Bình mà du khách chưa tới Lũng Vân thì coi như du khách chưa hề tới Hòa Bình, nơi đây vẫn còn giữ được nét sinh hoạt truyền trống của người Mường mà du khách sẽ được khám phá khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Lũng Vân tọa ở huyện Tân Lạc tỉnh Hòa Bình, đến đây tham quan du khách sẽ phải choáng ngợp trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Tới Lũng Vân du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi cao hùng vĩ điệp trùng thấp thoáng trong mây, với những con đường nhỏ nhưng dốc cao và vô cùng hiểm trở…Với những ai muốn trốn tránh sự ồn ào thành thị thì Lũng Vân chính là điểm du lịch du khách đáng tới, nơi đây rất yên tĩnh và thoáng mát với một không gian thiên nhiên như chốn bồng lai tiên cảnh.




    Nếu du khách có dịp hãy tới Lũng Vân vào tháng 4, bởi vào thời gian này ở Lũng Vân là đẹp nhất. Du khách sẽ bắt gặp được những bầu trời trong xanh và quang cảnh thật nên thơ. Không những được tham quan du khách còn được nghỉ ngơi ở những ngôi nhà sàn thoáng mát của người Mường và tham gia, khám phá các sinh hoạt văn hóa cộng đồng ở nơi này.




    Cứ vào thứ 3 hàng tuần Lũng Vân lại có một phiên chợ nằm ngay trung tâm xã, phiên chợ tới là những màu sắc văn hóa của dân tộc Mường qua các bộ trang phục vô cùng đẹp. Ngoài ra du khách còn được tham quan và khám phá núi Cô Tiên rất đẹp.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khám phá Lũng Vân Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top