Trước khi tới Mai Châu nhiều người đặt ra câu hỏi rằng con người Mai Châu như thế nào?, có thân thiện cởi mở không?, có hay bị mất cắp không?,.... Công ty Sinhcafe xin giải đáp những thắc mắc ý của du khách để du khách có chuyến đi du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày an tâm nhé!.





    Đến với Mai Châu du khách luôn được chào đón nhiệt tình với ánh mắt thân thiện và nụ cười hiền hậu tỏa ra ở người dân nơi đây. Những dân tộc Thái ở Mai Châu họ rất mến khách, khách du lịch nào đã tới đây đều có cảm giác như mình tới ở cùng với người nhà vậy.





    Người dân ở Mai Châu họ rất thân thiện và cởi mở, mỗi khi khách du lịch ghé thăm họ tiếp đón bằng những món ăn vô cùng ngon, bổ dưỡng ở nơi này. Người dân mời du khách thưởng thức những ngụm rượu thơm ngon, cùng hòa mình vào những điệu múa xòe cùng với những cô gái Thái xinh đẹp. Du khách tới đây cùng nhau nắm tay cô gái Thái cùng nhảy những điệu sạp vồ cùng đặc sắc.





    Còn về chuyện an ninh ở Mai Châu thì khỏi phải nói, với những ai đã từng đến với Mai Châu và cho ý kiến rằng; Mai Châu không hề có tiếng cãi vã hay to tiếng gì với người dân cả. Bởi những người dân ở đây họ sống ôn hòa thường nhường nhịn lẫn nhau nên dù trong hoàn cảnh nào họ vẫn luôn giữ được thái độ nhã nhặn và nhường nhịn. Người Thái có tục tập sinh sống trên nhà sàn ở dưới nhà sàn họ chăn nuôi gia súc như : con lợn, con trâu, con bò hay cái xe máy… Những người dân ở đây du có đi đâu cả tháng thì họ vẫn yên tâm vì người dân ở đây họ không có tính tham lam, không ăn cắp vặt. Du khách tới Mai Châu du lịch thì du khách hãy yên tâm về mọi mặt nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đi Mai Châu có an toàn không?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top