Tới Hòa Bình ngoài việc ngắm những phong cảnh đẹp, tận hưởng không gian thoáng mát, thưởng thức những món ăn ngon thì tới đây du khách còn phải chuẩn bị cho mình những đồ dùng cần thiết khi đi du lịch cần phải mang theo. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm chuẩn bị đồ dùng khi đi du lịch Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Trước khi tới Hòa Bình du khách cần chuẩn bị một số đồ dùng cá nhân cho riêng mình như:




* Mang quần áo, giày dép mà du khách hay mặc, khi đi du lịch du khách nên chọn những bộ trang phục gọn nhẹ, giày dép bệt thuận tiện cho việc đi lại.
*Du khách nên mang the mình những loại dụng cụ chống nằng, chống mua phùn.
* Hòa Bình về đêm sương xuống khí hậu giảm dần có nơi lạnh nên du khách phải chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác mỏng.
* Đi du lịch du khách đừng quên mang theo mình tiền và thẻ ATM nhé.
* Du khách cần chuẩn bị cho mình những thuốc ý tế dự phòng như: thuốc cảm, thuốc tránh côn trùng,...

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Những kinh nghiệm khác khi du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top