Du khách đến với Hòa Bình du khách sẽ được nghe tiếng cồng, tiếng chiêng, được thể hiện ở những lễ hội giàu bản sắc dân tộc Tây Bắc. Nơi đây không những phong phú về văn nghệ dân gian các dân tộc, mà nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh. Công ty Sinhcafe xin nói qua về danh lam thắng cảnh ở Hào Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




Bản Lác




    Nơi đây thuộc xã Chiềng Châu, là nơi sinh sống của người dân tộc Thái, bản Lác đã có tuổi đời trên 700 năm. Những người dân nơi đây sống chủ yếu bằng nghề trồng lúa nương và dệt thổ cẩm. Ngày nay Bản Lác đã toát lên vẻ đẹp hiếm có thì khách du lịch lại tìm đến đây tham quan và khám phá. Tới đây du khách sẽ được nghỉ ngơi ở trên 25 nếp nhà sàn và thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí sôi động ở những đêm văn nghệ do dân tộc ở đây tổ chức.

Bản Giang Mỗ

    Du khách từ thành phố Hoà Bình đi thêm khoảng 12km là tới bản Giang Mỗ, nơi đây có 100 ngôi nhà sàn của người Mường sinh sống vẫn còn giữ nguyên nét đẹp văn hóa của dân tộc nơi đây với những nét sinh hoạt cùng với những dụng cụ từ xa xưa và những phong tục tập quan vẫn còn được lưu giữ ở bản Giang Mỗ.




    Đến đây du khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt, và được tham gia các chương trình văn hóa nghệ thuận dân gian và mua những món qua lưu niệm do đôi bàn tay khéo léo của người dân nơi đây làm ra.

Thung lũng Mai Châu



    Thung lũng Mai Châu cách Hà Nội 130 km, là điểm du lịch văn hóa cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây tham quan. Nơi đây tập chung chủ yếu là người dân tộc Thái sinh sống. Tới đây du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà sàn của người Thái. Du khách tới đây sẽ được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như: bản Lác, Pom Coọng, bản Văn … Ngoài ra nơi đây còn có các di tích, danh lam thắng đẹp như: hang Mỏ Luông, hang Chiều, hang động Piềng Kẻm và các di chỉ khảo cổ học như hang Láng, hang Khấu Phục.

    Ngoài ra Hòa Bình còn nổi tiếng với một số điểm du lịch nổi tiếng mà du khách hãy một lân tới tham quan như:




* Bản Pom Coọng
* Suối nước khoáng Kim Bôi
* Nhà máy Thủy điện Hoà Bình

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Danh lam thắng cảnh Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top