Rất nhiều du khách muốn tới Mai Châu Hòa Bình trong mùa hè này để tránh cái nóng, khói bụi ở thành thị, tới một nơi có không gian thoáng mát, không khí trong lành cùng với các địa danh nổi tiếng nhưng lại không biết Mai Châu ở đâu?, có những địa điểm du lịch nào?, Mai Châu có những món ăn nào ngon?, Nghỉ ngơi ở đâu khi tới Mai Châu?, Dịch vị ở Mai Châu thế nào?... Công ty Sinhcafe xin giải đáp những thắc mắc ý của du khách khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




Mai Châu ở đâu ?

    Mai Châu nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hòa Bình, xung quanh Mai Châu được núi non bao bọc, nơi hội tụ nhiều các dân tộc anh em . Nơi đây có một nền văn hóa rất đa dạng và phong phú, đậm chất du lịch cộng đồng và du lịch sinh thái

Mai Châu có những địa điểm tham quan nào ?




    Mai Châu nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, mỗi một phong cảnh đẹp đều ẩn chứa ở các điểm du lịch như: Bản Lác, Bản Poom Coọng, Bản Văn…, du lịch sinh thái Bản Bước (Xăm Khòe), Bản Vặn (Piềng Vế) và đến với Mai Châu du khách còn được leo núi và tham quan các hang động đẹp như Hang Chiều hoặc hang Mỏ Luông

Ăn gì ở Mai Châu, ở đây có những đặc sản gì ?




    Đến với Mai Châu Hòa Bình du khách không những được ngắm cảnh đẹp du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon ở nơi này như: Xôi nếp nương, cơm lam, Gà đồi, lợn Mường nướng, cá suối hấp lá dong, su su luộc chấm muối vừng, cải Mèo, ong rừng, thú rừng, măng rừng… Thưởng thức những món ăn này cùng với ngụm rượu cần thì còn gì tuyệt vời bằng, một hương vị khó quên mà chỉ khi tới nơi này du khách mới có hương vị đó.

Thuê nhà sàn ở Mai Châu, ở nhà nào tốt nhất?




    Mai Châu nổi tiếng với nhiều nhà sàn, không gian ở nhà sàn rất thoáng mát cùng với nội thất đầy đủ thì nhà sàn Mai Châu là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới nơi này. Giá thuê nhà sàn ở đây cũng rất rẻ chỉ khoảng 20.000 đ / 1 người / 1 đêm.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Những điều cần biết khi tới Mai Châu Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top