Những du khách nào đã từng đến Hòa Bình, đi dọc quốc lộ 6 tới Thác Bờ thì du khách sẽ được bắt gặp những hàng bán rong với những quầy bán cá nướng. Bởi nơi đây nổi tiếng với món cá nướng được bắt từ dông Đà về. Công ty Sinhcafe xin nói qua về món ăn này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Đến với Hòa Bình du khách hãy tới Thung Nai để được ngắm cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng nhất ở nơi này nhé. Thung Nai xưa kia được biết đến với nhiều chú nai sinh sống ở đây, nổi tiếng với thịt nai nhưng ngày nay không còn nai nữa món ăn này đã xa dần với người dân nơi đây và thay vào đó là món cá nướng với nhiều loại cá được đánh bắt ở sông Đà. Người dân đánh bắt nhiều loại cá như: cá thiểu, cá trắm đen, cá măng… về làm món cá nướng. Nhưng ngon nhất là món cá thiểu nướng. Vào mùa nước về tháng 9-10, thời điểm mà những loại cá về đây tụ họp cá măng, cá trắm, cá thiểu mới được mùa, người dân ở đây tha hồ đánh bắt những mẻ cá tươi ngon.




     Cá nướng ở đây khác với cá nướng ở những nơi khác, không cần ngâm tẩm, ướp mắm muối, cũng không cần mổ ruột móc mang. cá được bắt về rửa sạch rồi nường ngay trên bếp than hồng. Khi thịt chín chỉ cần gỡ thịt chấm muối tiêu chanh ớt rất ngon. Thưởng thức ngon nhất là vào mùa lạnh, ngôi quanh bếp than hồng ăn cá nướng cùng với chén rượu nữa thì thật tuyệt. Du khách hãy tới Thung Nai, một lần tận hưởng món ăn này nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thưởng thức món cá nướng ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top