Mùa hè là thời điểm thích hợp để du khách đi nghỉ mát, du khách thường lựa chọn những điểm du lịch mát mẻ, nơi có nhiều nước như biển. Trong những năm gần đây thì suối nước khoáng Kim Bôi đã cuốn hút hàng nghìn du khách tới đây tham quan và nghỉ dưỡng. Công ty Sinhcafe xin nói qua về suối nước khoáng kim bôi để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Chỉ nằm cách thành phố Hào Bình khoảng 30km là du khách đã đến xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, du khách sẽ tới được thiên đường nghỉ dưỡng đó chính là suối nước khoáng Kim Bội. Đến đây, du khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng nguồn suối nóng tuyệt vời. Nguồn khoáng nóng phun lên từ độ sâu 175,5 m và được bơm dẫn trực tiếp vào các bể tắm phục vụ du khách. Với những ai yêu thích sự dân dã thì du khách có thể lựa chọn những khu nhà nghỉ để gần gũi với thiên nhiên. Tới đây du khách có thể thư giãn và được nghe tiếng nước phun lên ào ào vô tận từ dưới lòng đất thật là thú vị.




    Nơi đây không những tắm mà du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ khách như: du khách có nhu cầu massage, thư giãn kết hợp với tắm khoáng. Hoặc du khách có thể tắm bồn sục xoáy cá nhân, tắm bể sục xoáy lớn, tắm âm dương hoặc tắm tia…. Còn nếu du khách thích sự yên tĩnh một mình thì du khách có thể tắm bồn và tắm phòng riêng.




    Du khách còn có thể chơi các môn thể thao như: có thể chơi tennis, thi đấu cầu lông, bóng bàn tại các khu riêng, ngoài ra du khách còn có thể làm đẹp với dịch vụ tắm bùn và thưởng thức những món ăn đậm chất Mường như: cỗ lá lợn mán, cá suối chiên ròn, thịt trâu nấu lá lồm, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua, dê núi đá, thịt bê nướng trái thơm, cơm lam chấm muối vừng, rau đồ rừng chấm lòng cá...





    Suối khoáng Kim Bôi thật sự là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này, nơi đây là món quà đầy ý nghĩa cho sức khỏe của du khách.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top