Đến với Mai Châu du khách không những được ngắm cảnh đẹp ở đèo Thung Khe, Hang Chiều, bản Lác mà du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon ở nơi này. Những món ăn bổ dưỡng dù chỉ thưởng thức mỗi một lần nhưng du khách sẽ nhớ mãi không quên. Công ty Sinhcafe xin nói qua về những món ăn ngon ở Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Những món ăn ở Mai Châu mang đậm chất núi rừng, rất giản dị những nguyên liệu làm ra các món ăn này hoàn toàn là tự nhiên, sẵn có. Nên du khách tới Mai Châu thưởng thức ẩm thực cũng không phải lo nhé. Những món ăn đặc sản này đều được đôi bàn tay khéo léo của người Thái làm ra. Những món ăn làm say đắm lòng người như:




    Xôi nếp nương, cơm lam, đó là những món ăn mà khi tới Mai Châu du khách sẽ được người dân ở đây chào đón bằng món ăn này.




    Gà đồi, lợn Mường nướng, cá suối hấp lá dong, su su luộc chấm muối vừng, cải Mèo, ong rừng, thú rừng, măng rừng… Thưởng thức những món ăn này cùng với ngụm rượu cần thì còn gì tuyệt vời bằng. Thưởng thức những món ăn này sẽ mang lại cảm giác say nồng thú vị.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Món ngon ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top