Cuối tuần là khoảng thời gian rất thích hợp để có những chuyến đi phượt xa, để trải nghiệm và khám phá những vùng đất xung quanh ta.Vậy chúng ta nên đi những đâu ? Hãy cùng sinhcafe chúng tôi du lịch vùng đất Thung Nai yên bình mà rất đỗi thơ mộng này nhé.




Thung Nai là một xã miền núi thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, Việt Nam. .Đây là một địa danh du lịch cách thành phố Hòa Bình 25 km và cách Hà Nội hơn 100 km.

Tới Thung Nai bạn có thể tới thăm rất nhiều địa điểm du lịch như bản Mu,lòng hồ thủy điện Hòa Bình ,Chợ nổi Thác Bờ,hang Trạch,động  Thác Bờ,...




Bạn còn có thể tham gia các hoạt động cùng đồng bào dân tộc ở nơi đây như lễ hội cầu mưa,tham gia các phiên chợ họp phiên 

Vào đầu hè lên đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều mơ mận,đào,..cùng đắm chìm trong những vườn đào mơ,mận.



Về ẩm thực : nơi đây có rất nhiều món ăn đăc trưng như bê chao, cá thiếu nướng,chả lá bưởi,...Mỗi món ăn mang một màu sắc khác nhau,ăn lần đầu bạn  sẽ khó lòng quên được.




Lưu ý khi đi phượt,Khi đi xa bạn nên chuẩn bi  cho mình những vật dụng cần thiết: thuốc dự phòng,đồ dùng cá nhân,tránh mang quá cồng kềnh, Hãy chuẩn bị cho mình một sức khỏe thật tốt, tinh thần thoải mái để có những chuyến đi đạt kết quả tốt nhất.

 Từ khóa google:

+Đi phượt cuối tuần ở đâu


0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top