Hòa Bình luôn mời gọi du khách đến với sự hùng vĩ của sông Đà, sự lãng mạn của Thung Nai, thơ mộng của Mai Châu và nhộn nhịp của bản Lác. Đến đây du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Công ty Sinhcafe xin nói qua về cẩm nang du lịch Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




Những điểm du lịch ở Hòa Bình

    Đến với Hòa Bình là du khách biết ngay mình đến với vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa hùng vĩ ở mảnh đất này. Hòa Bình không những đẹp trong mắt du khách mà còn đẹp trong bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng. Vẻ đẹp dữ hội hào hùng thể hiện ở con sông Đà qua điểm du lịch Thung Nai. Hòa Bình có rất nhiều địa danh nổi tiếng, mỗi một địa danh đều mang một nét đẹp riêng mà chỉ khi du khách đến với nơi này mới nhìn ra được. Hòa Bình nổi tiếng với các điểm du lịch như:




* Thung Nai
* Mai Châu
* Bảo tàng không gian văn hóa Mường
* Bản du lịch Giang Mỗ
* Đền Bà Chúa Thác Bờ
* Động Tiên Phi ở Hòa Bình


Di chuyển bằng phương tiện gì?




    Có hai phương tiện để du khách di chuyển tới Hòa Bình đó là xe khách và xe máy. Với những dân phượt thì họ thường chọn cho mình phương tiện là xe máy để tới Hòa Bình, bởi đi xe máy du khách sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp và tận hưởng một không gian trong lành. Còn nếu du khách muốn giữ gìn sức khỏe, muốn độ an toàn cao thì lại chọn phương tiện xe khách để tới Hòa Bình.

Đến Hòa Bình vào mùa nào?




    Được hưởng khí hậu mát mẻ và xung quanh là đồi núi Hòa Bình ở thời điểm nào cũng đẹp, mỗi một thời điểm lại mang một vẻ đẹp riêng. Nhưng đẹp nhất vẫn là mùa xuân, khi các triền núi rực rỡ dưới vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa dại.

Chỗ nghỉ ngơi ở Hòa Bình




    Hòa Bình có rất nhiều chỗ để du khách dừng chân, nhiều nhà sàn có không gian thoáng mát cộng với nội thất đầy đủ nên du khách yên tâm về chô nghỉ ngơi ở đây nhé. Du khách đến đây thường chọn cho mình nghỉ ngơi ở nhà sàn của người dân để cùng sống với sinh hoạt ở người dân nơi đây.

Ẩm thực Hòa Bình




    Đến với Hòa Bình du khách sẽ được người dân nơi đây tiếp đón bằng những món ăn đặc sản ngon nhất ở nơi đây như món: cá nướng đồ, thịt trâu nấu lá lồm, cơm lam, xôi các màu, măng đắng, rau rừng đồ, canh Loóng,... Ngoài ra khi về du khách thường mua rượu cần ở Hòa Bình về làm quà tặng cho người thân

Mang gì khi tới Hòa Bình?



    Du khách đi du lịch thường chuẩn bị cho mình những thứ đồ cần thiết cho mình, những đồ dùng cá nhân, tiền và thẻ ATM là không thể thiếu cho mỗi chuyến đi. Ngoài ra du khách cần chuẩn bị cho mình những loại thuốc dự trù phòng trường hợp xấu xảy ra.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cẩm nang du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top