Với những ai muốn ngắm Mai Châu ở một độ cao nhất đinh thì Đèo Thung Khe là điểm du lịch thú vị nhất mà du khách nên tới. Nơi đây có những khúa cua chóng mặt nối tiếp nhau, là điểm thú vị cho những dân phượt. Công ty Sinhcafe xin nói qua về đèo Thung Khe để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Đèo Thung Khe nằm ở giữa Tân Lạc và Mai châu tỉnh Hòa Bình, đèo có tên gọi khách là đèo Đá Trắng. Đèo Thung Khe có khung cảnh thay đổi theo từng buổi mà chỉ khi du khách tới đây mới nhận ra được đó là buổi sớm là bầu trời trong trẻo, buổi trưa là nắng gắt trời xanh, buổi chiều dìu dịu với ánh nắng chiều và đêm là sương mù giăng khắp lối.





    Đèo Thung Khe có độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đi dọc đường tới đỉnh đèo du khách sẽ bắt gặp những chiếc bàn nhỏ xinh bày bán các sản vật mà nơi đây có như: bán mía, cơm lam, rêu đá, rau rừng... Du khách hãy dừng chân và thưởng thức món ngô luộc, mía luộc, ăn cơm lam chấm vừng dân dã, hấp dẫn.





    Tới đỉnh đèo Thung Khe du khách sẽ cảm thấy không khí mát mẻ bao quanh mình, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, đưa mặt đón những đợt gió mát lồng lộng, với những triền đồi xanh mượt. Đèo Thung Khe thật sự là nơi ngắm cảnh đẹp ở Mai Châu.





    Vào sáng sớm hoặc ban đếm Thung Khe lại đón một màn sương phủ kín kèm cái lạnh buốt đến tê người, tầm nhìn xa bị hạn chế không quá 3m. Nên du khách đi qua đây phải cẩn thận. Du khách hãy một lần tới đèo Thung Khe để trải nghiệm những cái riêng của núi rừng nơi đây.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đèo Thung Khe Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top