Mùa hè tới là dịp để du khách tận hường những kỳ nghỉ ở những điểm du lịch nổi tiếng. Nằm cách thủ đô hà Nội khoảng 30km về phía Nam du khách sẽ tới một điểm du lịch mát mẻ nhất với nhiều thằng cảnh đẹp đó là Suối Ngọc - Vua Bà. Nơi đây khi mùa hè tới đón một lượng khách rất đông tới đây tham quan và nghỉ mát. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Suối Ngọc Vua Bà này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé.




    Tới Suối Ngọc Vua Bà du khách sẽ được đi bộ và chiêm ngưỡng những thác nước và những ghềnh đá nối tiếp nhau tuyệt đẹp. Thú vị hơn là du khách sẽ được khám phá thác 9 tầng cao 100 m nước đổ ào ào trắng xóa suốt ngày đêm.




    Nơi đây là địa danh du lịch của tỉnh Hòa Bình rất nổi tiếng, nhưng gần đây địa danh này đã được xác nhập vào Hà Nội. Ở đây được chia làm hai khu vui chơi nước với bể bơi, 18 làn trượt nước dành cho những du khách ưa cảm giác mạnh hiện ra. Du khách còn được tham quan Động thủy cung trong lòng đất, khi vào trong du khách sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của nhiều nhũ đá chạy men theo chân đồi.




    Trong những mùa hè oi bức du khách thả mình tằm trong hồ bơi nhân tạo hay hồ tự nhiên rộng vài trăm héc ta. Tiếp đó là du khách leo đến đỉnh núi Vua Bà với độ cao hơn 1.000m, lên đây du khách sẽ được tận hưởng cái cảm giác mênh mông bất tận của non ngàn. Rồi phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn thiên nhiên, trước mắt du khách là một bức tranh sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp.




    Mùa hè Suối Ngọc-Vua Bà là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa muốn được hòa mình cùng thiên nhiên tươi mát. Tới đây du khách còn được phục vụ chu đáo cả về ăn uống và các dịch vụ khác.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Suối Ngọc Vua Bà ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top