Đến với mảnh đất Mai Châu du khách sẽ có rất nhiều cảm xúc do cảnh vật và con người ở đây mang lại. Thú vị nhất khi du khách tới đây là được người dân đón tiếp bằng những điệu múa xòe bên đám lửa bập bùng cháy. Công ty Sinhcafe xin nói qua về hoạt động đốt lửa trại ở Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung 
Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Tới đây du khách sẽ bặt gặp những đống lửa trại rực cháy, tí tách, ấm áp. Du khách sẽ nhìn thấy trên gương mặt của những người dân ở đây háo hức, những nụ cười rạng rỡ khi tham gia đốt lửa trại. Những du khách tới đây đa phàn là không quen biết nhau, nhưng khi cùng nhau tham gia hoạt động đốt lửa trại thì họ nắm tay nhau cùng hòa nhịp của các trò chơi, của điệu nhảy ngỡ như thân thiết đã lâu. Dường như, điệu nhạc, điệu múa, các trò chơi cuốn hút du khách mãi không ngớt người tham dự, càng làm cho không khí trở nên nhộn nhịp hơn, rực lửa hơn.





    Điều khiến du khách nước ngoài cảm thấy thích thú là họ được các chàng trai, cô gái bản Lác dắt tay nhau tham dự vào nhảy sạp và múa xòe. Họ cùng nhau uống những ngụm rượu cần say nồng và thưởng thức những đặc sản của núi rừng quanh đống lửa bập cùng cháy. Hãy đến với Mai Châu để cùng tham gia các hoạt động bổ ích mà chỉ có ở nơi này mới có nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Hoạt động đốt lửa ở Mai Châu



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top