Người dân Mai Châu không còn lạ gì với loại rượu Mai Hạ, một thứ rượu nổi tiếng ở vùng Tây Bắc. Thưởng thức món rượu này du khách sẽ cảm thấy hương thơm của rượu khác với loại rượu ở nơi khác, rượu Mai hạ không hăng, uống rất ếm. Chắc chắn du khách tới đây sẽ không quên mùi vị của rượu Mai Hạ. Công ty Sinhcafe xin nói qua về rượu Mai Hạ để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Rượu mai hạ rất trong chỉ cần lắc nhẹ, tăm rượu như bám chắc lấy cổ chai, hồi lâu mới chịu tan. Du khách giót rượu ra chén mùi thơm của rượu bóc lên mũi, khiến du khách không thể cầm lòng được. Thưởng thức từng ngụm rượu Mai Hạ du khách sẽ cảm nhận được hương rừng, hương đất quyện vào làm một.





    Rượu Mai Hạ có nồng độ rất cao khoảng năm mươi độ rượu. Nhưng khi thưởng thức loại rượu này thì không bị sốc, nhấp chén rượu vào đầu lưỡi là đã lan nhanh xuống họng. Uống rượu Mai hạ du khách hãy nhâm nhi chứ đừng uống hết chén thì mới cảm nhận được vị ngon của rượu. Uống rượu Mai Hạ cùng với những món ăn đặc sản ở nơi này thì còn gì tuyệt vời bằng. Hãy tới Mai Châu để thưởng thức những sản vật ở nơi này nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thưởng thức rượu Mai Hạ ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top