Những ai đã tới Hòa Bình du lịch du khách đi qua những địa bàn như Thác Bờ thì du khách sẽ bắt gặp được quán ven đường bán những bàn cá nướng đó chính là món cá nướng nổi tiếng ở sông Đà, một món ăn nổi tiếng ở Hòa Bình. Công ty Sinhcafe xin nói qua về món cá nướng sông Đà để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.
















Không biết từ bao giờ cá nướng đã có mặt ở Thung Nai Hòa Bình, không những vậy món ăn này giờ đã trở thành món ăn nổi tiếng cuốn hút biết bao nhiêu du khách tới đây để thưởng thức món ăn này. Cá được đánh bắt ở sông Đà với nhiều các loại cá như: cá măng, cá chép, cá thiểu đến cá trắm. Tất cả đều được nhào nặn từ đôi bàn tay khéo léo của người dân nơi đây đã chế biến món ăn này thành món ăn tươi, quyến rũ.

















Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản. Sau khi cá được người dân nơi đây đánh bắt về moi sạch ruột, ướp muối, rồi kẹp nướng. Cá được kẹp bằng những thanh tre tươi, nướng trên than hồng, mùi thơm của con cá bắt đầu tỏa ra cuốn hút vị giác của du khách.

















Cá sau khi được nướng chín gỡ ra lá chuối chấm với gia vị chanh ớt hoặc măng chua ngâm và thưởng thức với ly rượu ở nơi đây thì món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn.




Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.




Từ khóa trên Google:



- Cá nướng sông Đà thơm lừng đất Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top