Hòa Bình cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 80km, tới đây du khách sé được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và tận hưởng không khí trong lành mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này. Dưới đây là một số lịch trình đi Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




NGÀY 01: HÀ NỘI – MỘC CHÂU (Ăn trưa, tối)



5h30: Xe và HDV của Sinhcafe Hà Nội đón quý khách tại nhà hát lớn.

6h00: Đoàn khởi hành đi Mộc Châu. Ăn sáng tại nhà hàng trên đường đi (Hòa Bình). Nghỉ chân ven đường ở Thung Khe, Thung Trắng, hồ Chân Tình chụp ảnh.

12h00: Đoàn tới Mộc Châu, nhận phòng nghỉ ngơi, sau đó đoàn dùng bữa trưa.

Chiều: Sau bữa trưa, quý khách đi thăm khu du lịch rừng thông Bản Áng với những rặng thông bát ngát in bóng lên hồ nước xanh trong. Sau đó quý khách đi thăm hang Dơi – động sơn mộc hương

Tối: Ăn tối với với các món ăn đặc trưng. Tham gia đêm lửa trại nếu đoàn trên 22 khách. Nghỉ đêm tại Nhà nghỉ

NGÀY 02: MỘC CHÂU – THUNG NAI – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)




6h00: Dậy sớm ăn sáng với bánh mỳ và sữa tươi Mộc Châu nguyên chất (hoặc phở gà thơm ngon).
Sau bữa sáng, quý khách tới Nông Trường Đồi Chè. Quý khách sẽ được tìm hiểu về cuộc sống lao động tại nông trường chè Mộc Châu, lưu lại những tấm hình chụp xanh ngát giữa thảo nguyên đồi chè mênh mông.

9h00: Quý khách lên xe đi về Thung Nai, Hòa Bình.

    Xe đưa quý khách tới bến tàu du lịch Thung Nai, tàu sẽ đưa quý khách vào trong lòng hồ thuỷ điện sông Đà với những cảnh sắc nên thơ. 

    Tàu đưa quý khách thăm quan đền Thác Bờ của người Mường và người Dao, ngôi đền được người dân bản địa cho là linh thiêng nhất vùng lòng Hồ.

    Tiếp tục thăm động Thác Bờ với hệ thống tượng kỳ vĩ, nơi có tượng Phật Tổ Như Lai và Phật Bà Quan Âm cao trên 20m. Quý khách cũng sẽ được ghé qua cối Xay Gió, một trong những biểu tượng độc đáo vùng hồ Sông Đà-Thung Nai.

16h00: Tàu cập bến, quý khách lên xe về Hà Nội.

18h00: Xe về đến Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc chuyến đi tốt đẹp.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Một số lịch trình đi Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top