Hòa Bình nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 60km. Đây là vùng được coi là cái nôi của nền văn hóa Mường với vô vàn điều kỳ diệu lạ chưa được khám phá. Du khách hãy một lần tới Hòa Bình, tới với những điểm du lịch nổi tiếng để khám phá hết vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này nhé. Công ty Sinhcafe xin nói qua về một số điểm du lịch ở Hòa Bình để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Hòa Bình nổi tiếng bởi vẻ đẹp của Mai Châu, nơi đây đã được nhắc đến qua câu: “Mai Châu mùa em thơm nếp xôi”. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp thanh bình, khí hậu mát mẻ với những nếp nhà sàn sinh xắn đã tạo nên bức tranh phong cảnh miền núi nên thơ và hiền hòa. Đến với Mai Châu du khách sẽ được khám phá những nét đẹp thể hiện ở phong tục, những món ăn và những con người Mường ở nơi này. Ngoài ra du khách còn được chinh phục hang Dơi, một hang động lộng lẫy nổi tiếng ở Hòa Bình.




    Điểm đến thứ hai trong cuộc hành trình tới Hòa Bình đó là Thung Nai, nơi được mệnh danh là " Hạ Long trên can". Đến với nơi này du khách sẽ được chèo thuyền trên sông Đà thơ mộng và hít thở không khí trong lành, tận hưởng những hương vị thơm ngon qua những món ăn nổi tiếng ở nơi này. Ngoài ra du khách còn được tham quan những địa điểm đẹp ở đây như hang động Thác Bờ, tắm suối và ngắm thác cao khoảng 10m ở thượng nguồn, rất đẹp.




    Hòa Bình không những nổi tiếng với Mai Châu thơ mộng, Thung Nai lãng mạn thì nơi đây còn nổi tiếng với động Đá Bạc. Khi vào tham quan động du khách sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của khối thạch nhũ muôn hình muôn màu. Sau khi khám phá toàn bộ vẻ đẹp của động Đá Bạc, tiếp đến là du khách khám phá suối nước nóng Kim Bôi, tới đây du khách sẽ được đắm mình dưới làn nước sạch, không những tắm du khách còn được thư giãn bên hồ nước nóng để có một sức khỏe tốt. Nơi đây đúng là một điểm dừng chân lý tưởng.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Những điểm dừng chân thú vị khi tới Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top