Đến với thung lũng Mai Châu du khách đừng quên ghé thăm Bản Lác nhé, nơi chỉ có người Thái sinh sống. Tới đây du khách sẽ được khám phá nét sống sinh hoạt của người dân nơi đây họ sống như thế nào. Công ty Sinhcafe xin nói rõ hơn về Bản Lác để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Bản Lác nằm cách thị trấn Mai Châu không xa lắm, chỉ chừng một cây số. Tới đây du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh bình lặng không ồn ào, một không gian tĩnh để du khách sống cùng với nhịp sống của con người nơi đây.




    Du khách tới Bản Lác bằng phương tiện xe đạp hoặc đi bộ. Nhưng du khách đừng ngần ngại khi du khách đi bộ nhé. Bởi đi bộ du khách sẽ len lỏi vào những ngõ ngách, khám phá hết những nét sinh hoạt của người Thái. Còn du khách đi xe đạp thì thuận tiện cho du khách đi từ bản này quan bản khác mà thôi.




    Tuy Bản Lác là bản du lịch nhưng các dịch vụ ở đây rất phải chăng. Điều khiến du khách thích thú khi đến Bản Lác là hình thức homestay. Ở đây có khoảng 30 hộ gia đình kinh doanh dịch vụ này. Khách tới đây ngủ tại nhà sàn sống cùng với người dân ở đây, sinh hoạt cùng người Thái. cùng người Thái thưởng thức những món ăn do chính tay người Thái làm ra, du khách còn được hòa mình vào những điệu múa xòe cùng những chàng trai, cô gái Thái rất vui.




    Tới Bản Lác du khách sẽ có những kỷ niệm của những ngày rong chơi ở đây, du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi vùng cao.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Đến thăm vùng đất thanh bình Bản Lác Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top