Du khách tới Mai Châu Hòa Bình đều ấn tượng trước những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này với quanh cảnh đẹp, không khí trong lành, những món ăn đặc sản và sự thân thiện, mến khách của những người dân ở đây đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Du khách tới với Mai Châu đều có những cảm nhận riêng về vùng đất này khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày. Dưới đây là cảm nhận chung của những du khách khi tới Mai Châu.




    Điều mà du khách cảm thấy thích thú đầu tiên khi đặt chân tới Mai Châu là Bản Lác, nơi có những con người dịu dàng, mến khách, đó là nét văn hóa hiện có ở con người Mai Châu.




    Đến Mai Châu du khách không những được khám phá nét đẹp ở con người Mai Châu mà du khách còn được tận hưởng không khí ở nơi đây cũng thật hài hòa, trong lành và mát mẻ. Du khách sẽ đi qua những con đường trong bản uốn lượn với con đường mòn đều tăm tắp, rẽ ngang rồi lại chạy dọc… sạch sẽ, xinh xắn, gọn gàng. Bản Lác đã được thừa hưởng tất cả những điều đó.




    Du khách tới Mai Châu vào những buổi sáng sớm du khách sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới mờ ảo của những màn sương vậy quanh mình. Những không gian đó sẽ làm cho du khách như quên đi hết mệt mỏi, gánh nặng trong công việc mà tận hưởng một không khí trong lành ở nơi này.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Cảm nhận của du khách về Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top