Đến với Mai Châu du khách không những được ngắm những khung cảnh đẹp, được thưởng thức những món ăn ngon từ đôi bàn tay khéo léo của người dân nơi đây làm ra mà du khách còn được thưởng thức một loại nước uống vô cùng lạ mà chỉ khi du khách tới Mai Châu du khách mới được uống loại nước uống này đó chính là nước lá phao. Công ty Sinhcafe xin nói qua về loại nước uống này để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Loại nước mà nghe cái tên cũng gây sự tò mò cho du khách khi tới đây. Nước lá phao là loại nước uống đặc biệt mà chỉ có ở Mai Châu mới có. Đây là loại nước uống lấy từ một loại lá cây rừng mọc tự nhiên.





    Lá cây được người dân lấy về rồi phơi khô cắt nhỏ. Sau đó cho vào nồi nấu nước như nấu nước lá vối của người Bắc. Xong chỉ việc thưởng thức ly nước lá phao, uống nước lá phao du khách sẽ thấy có vị chát lại vừa có mùi của thuốc bắc, mùi ngai ngái của lá cây rừng. Uống nước lá phao rất tót cho sức khỏe nhất là hệ tiêu hóa, tặng sức đề kháng cho cơ thể. Du khách hãy tới Mai Châu và thưởng thức thứ nước uống này nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thưởng thức nước uống lá phao ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top