Lũng Vân là một trong bốn cái nôi văn hóa lớn và cổ xưa nhất ở xứ Mường Hòa Bình. Tới đây du khách sẽ được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vỹ và du khách còn được khám phá những nét văn hóa đặc trưng,... Tất cả những điều đó đã khiến Lũng Vân trở thành điểm du lịch hấp dẫn của các dân phượt. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Lũng Vân để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.



    Lũng Vân nằm ở độ cao hơn 1.200m so với mực nước biển, nơi đây tọa ở huyện Tân Lạc, Hòa Bình. Xung quanh Lũng Vân được bao bọc bởi những ngọn núi Pó, núi Trâu, núi Tiên, xung quanh phủ kín một lớp mây trắng du khách tới đây có cảm giác như mình đang lạc trong một xứ sở thần tiên huyền ảo. 




    Đường tới Lũng Vân hơi nguy hiểm có nhiều đèo dốc dài khoảng 13km, vậy nên du khách muốn tới đây tham quan khám phá du khách phải đi lại thật cần thận.

    Lũng Vân được thiên nhiên ban tặng cho một địa hình cao nên nơi đây đang là một điểm thu hút khách du lịch. Thời điểm Lũng Vân đẹp nhất là sau tết đến tháng tư. Bởi vào thời gian đó Lũng vân có nhiều mây bao phủ, mây được thay đổi theo từng buổi trong ngày. Mây bắt đầu từ chiều tối và đến sáng sớm hôm sau tan dần, đến giữa trưa thì trời quang hẳn. Đến đây ngoài việc tham quan du khách còn được nghỉ ngơi ở nhà sàn của người Mường, cùng người dân nơi đây làm những việc mà thường ngày người dân Mường ở đây hay làm và tham gia các sinh hoạt văn hóa cộng đồng…




    Đến với Lũng Vân du khách còn đực tham gia phiên chợ duy nhất ở đây. Khu chợ được họp mỗi tuần một lần vào ngày thứ 3. Ngoài ra du khách còn được tắm suối, leo núi cô Tiên…

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Lũng Vân, thung lũng mây ở Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top