Du lịch Hòa Bình không chỉ hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với núi non trùng điệp, phong cảnh hùng vỹ, mà nơi đây còn cuốn hút du khách bởi bản sắc văn hóa phong phú, đặc sắc. Công ty Sinhcafe xin nói qua về kinh nghiệm đi Hòa Bình để du khách đọc tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




Thời gian tới Hòa Bình



    Mùa nào tới Hòa Bình cũng đẹp, cũng thơ mộng, mỗi một mùa Hòa Bình đều có nét đẹp riêng. Vào mùa hè thì du khách tới Hào Bình để tránh cái nóng oi bức ở thành thị, bởi Hòa Bình được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu mát mẻ quanh năm. Còn du khách tới Hòa Bình và tháng 4-6(âm lịch) thì du khách sẽ được tham gia lễ hội Chùa Tiên ở Lạc Thủy Hòa Bình.

Phương tiện tới Hòa Bình




    Có hai phương tiện để du khách di chuyển tới Hòa Bình là xe khách và xe máy. Dọc quốc lộ 6 qua khu vực Xuân Mai thì có rất nhiều tuyến xe khách đi Hòa Bình để du khách lựa chọn. Nếu du khách tới Hào Bình bằng xe khách thì khi tới thành phố Hòa Bình du khách hãy thuê Taxi hoặc đi bằng xe ôm để vào tham quan các điểm du lịch đẹp ở Hòa Bình. Du khách hãy tới Hòa Bình bằng xe máy, du khách vừa đi đường du khách vừa ngắm cảnh đẹp ở nơi này.

Khách sạn, nhà nghỉ ở Hòa Bình




    Tới Hòa Bình hầu hết du khách chọn chỗ nghỉ ngơi theo kiểu homestay. Du khách nghỉ ngơi ở nhà sàn của người dân sẽ được hiểu phong tục tập quán và cách sống và sinh hoạt của người dân nơi đây.

Các điểm tham quan ở Hòa Bình

    Hòa Bình nổi tiếng với các điểm du lịch, nơi đây cuốn hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan, mỗi một điểm du lịch lại để lại ấn tượng trong lòng khách du lịch. Dưới đây là một số điểm du lịch để du khách tham khảo:





* Bản Giang Mỗ
* Bản Lác
* Bản Poom Coọng
* Bảo tàng không gian văn hòa Mường
* Chùa tiên

Ẩm thực ở Hòa Bình




    Hòa Bình không chỉ biết tới với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà nơi đây còn được biết tới với những món ăn ngon, những món ăn ngon này đã cuốn hút cả những vị khách khó tính nhất. Khi thưởng thức món ăn ở đây du khách đều nhớ mãi hương vị của núi rừng Tây Bắc. Những món ăn đã hớp hồn thực khách như: Cơm lam, thịt lợn muối chua, măng đắng nướng, măng chua nấu thịt gà, Thịt trâu nấu lá lồm, Lơn cỏ thui luộc, rau rừng đồ,...

Các lễ hội ở Hòa Bình




    Hòa Bình là nơi vẫn còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử của nền văn hóa được các nhà khảo cổ học tìm ra. Nhắc tứi Hòa Bình không thể không nhắc tới những nét đặc sắc thể hiện ở các lễ hội do người Mường, người Thái tổ chức nên. Tới đây du khách sẽ được tham dự lễ hội, hòa mình vào những điệu múa của người dân nơi đây và được mặc những bộ trang phục nhiều màu sắc. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp phong phú và đặc sắc trong bức tranh văn hóa Hòa Bình.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm du lịch Hòa Bình



0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top