Với những ai đã từng tới Mai Châu và nói rằng vào mùa lúa chín hoặc lúa đang trổ bông tới Mai Châu là đẹp nhất, bởi khung cảnh ở đây hiện lên rất thơ mộng và rực rỡ, cạnh những đồng lúa vàng là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh xắn, không những vậy Mai Châu còn hiện lên với nhiều cảnh đẹp ẩn hiện ở các mùa trong năm du khách tới Mai Châu vào mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng là trải nghiệm mới cho du khách. công ty Sinhcafe xin nói qua về thời điểm đẹp ở Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Mai Châu được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ quanh năm nên du khách tới Mai Châu mùa nào cũng đẹp. Dưới đây là những mùa đẹp ở Mai Châu du khách tham khảo nhé:

* Tháng 1,2,11,12: Thời gian này Mai Châu khá lạnh nhiệt độ trung bình 16°C. Du khách tới đây nên mang theo áo khoác để giữa ấm cơ thể. Đầu mùa xuân ở nơi này Mai Châu có rất nhiều hoa nở.





* Tháng 3,4,5,9,10: Thời tiết ở Mai Châu lúc này rất dễ chịu khoảng18 – 25°C. Tạo điều kiện cho hoa ban nở, đây là một loại hoa đặc trưng của vùng núi phía Bắc.

* Tháng 6,7,8: Mai Châu lại chào đón mùa hè đến với nhiệt độ cao là 35°C nhưng khí hậu ở đây rất mát mẻ tạo cảm giác mát chứ không hề nóng. Du khách tới Mai Châu đừng quên chuẩn bị cho mình kính râm, mũ, kem chống nắng, ô, áo mưa

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Tới Mai Châu mùa nào đẹp nhất?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top