Với những địa danh nổi tiếng như: Santiago của Chile, Rio de Janeiro (Brazil) thì Mai Châu cũng được tạo chí Mỹ bầu chọn là đứng trong top 10 điểm đến thú vị nhất thế giới. Với vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất này thì Mai Châu thực sự xứng đáng là điểm du lịch đẹp nhất thế giới. Công ty Sinhcafe xin chứng mình điều đó để du khách yên tâm khi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Việt Nam được mệnh danh là một thiên đường du lịch bởi có những điểm du lịch đẹp trong đó có Mai Châu Hòa Bình. Mai Châu thật sự xứng đáng để du khách ghé thăm một lần trong đời. Những điểm du lịch ở Việt Nam gần như chưa chịu tác động của bàn tay con người.





    Du khách chỉ mất khoảng 3 tiếng đồng hồ từ Hà Nội là du khách đã tới Mai Châu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp những ngôi nhà sàn của người dân tộc Thái. Điều khiến du khách cảm thấy thích thú nhất khi tới với mảnh đất này là được hòa mình vào nền văn hóa ở nơi đây với hình thức “homestay” nghĩa là sống cùng với người dân nơi đây dưới lớp nhà của họ. Hoặc du khách đạp xe chay qua những con đường mòn, leo núi, thăm đồng, tham gia các phiên chợ của người dân và xem những điệu múa uyển chuyển của các cô gái Thái, cùng hòa mình vào điệu múa đó. Chỉ chừng ấy thôi, cũng đủ để Mai Châu lọt vào top 10 điểm du lịch đẹp nhất thế giới.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mai Châu lọt vào top 10 điểm đến thú vị

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top