Trong những năm gần đây Mai Châu luôn là điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất cho những đôi uyên ương. Du khách tới Mai Châu chụp ảnh cưới du khách sẽ có những bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Công ty Sinhcafe xin giới thiệu qua về chùm ảnh cưới ở Mai Châu để du khách tham khảo khi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày để du khách có những bộ ảnh cưới đầy kỉ niệm nhé!.





    Với những đôi mới cưới thì bộ ảnh cưới là vật mà lưu lại những kỉ niệm đẹp nhất, nhưng chụp ở đâu để có những bộ ảnh cưới đẹp thì chỉ có ở Mai Châu mới giúp bạn được.





    Mai Châu được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho phong cảnh đẹp ở thung lũng được bao bọc bởi núi non, dưới ngọn núi là những cánh đồng lúa xanh mướt,... tất cả đã tạo nên một phong cảnh huyền ảo.





    Những đôi đi chụp ảnh cưới sẽ được hòa mình vào làm người dân tộc nơi đây khi được khoác lên mình chiếc áo, váy ở dân tộc này.





    Vào mùa hoa ban những đôi uyên ương lại tìm đến Mai Châu để chụp những bộ ảnh cưới phù kín màu trắng, rất đẹp.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Mai Châu thiên đường chụp ảnh cưới

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top