Ninh Bình nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp, trong những năm gần đây Ninh Bình đã được khách du lịch trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn với cái danh hiệu là " Hạ Long trên cạn". Không nói đâu xa chính là Thung Nai, một địa điểm đẹp trong mùa hè này. Công ty Sinhcafe xin nói qua một số kinh nghiệm khi tới Thung Nai để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




Thời điểm tới Thung Nai



    Tới Thung Nai mùa nào cũng đẹp, mùa nào tới nơi này du khách cũng được ngắm cảnh đẹp ở nơi này. Nhất là những hôm trăng rằm du khách thưởng ngoạn dười lòng hồ và ngắm trăng trên lòng hồ sông Đà. Nếu du khách tới Thung Nai vào mùa nước cạn thì du khách sẽ được tham quan đông Thác Bờ và đền Thác Bờ một cách rõ hơn.

Đường Tới Thung Nai
    Du khách xuất phát từ Hà Nội thì du khách đi dọc theo quốc lộ 6 đi thẳng khoảng 76km đi Hòa Bình. Tới chân dốc Cun du khách rẽ phải đi khoảng 500m sau đó du khách rẽ trái là đến Thung Nai.

Tới Thung Nai bằng phương tiện gì?

    Có rất nhiều phương tiện để du khách tới Thung Nai như đi bằng xe máy, xe khách, đi bằng ô tô riêng của mình. Nhưng thông dụng nhất là du khách tới Thung Nai bằng xe khách, hoặc xe máy.




    Nếu du khách chọn phương tiện xe khách tới Thung Nai thì từ Hà Nội du khách bắt xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Lương Yên để tới Hà Bình cứ tầm 10-15 phút là có một chuyến xe. Từ Hòa Bình du khách bắt taxi hoặc xe ôm vào Thung Nai.

    Nếu du khách chọn xe máy làm phương tiện tới Thung Nai thì du khách đi theo cung đường tới Thung Nai. Hầu như du khách tới đây đều chọn phương tiện xe máy là đi lại bởi đi xe máy du khách sẽ được nhìn thấy nhiều cảnh đẹp và tận hưởng không khí trong lành ở nơi đây.


Nghỉ ngơi ở Thung Nai




    Thung Nai có hai chỗ nghỉ ngơi nổi tiếng đó là Nhà nghỉ Cối Xay Gió và nhà nghỉ Đảo Dừa. Đến đây nghỉ ngơi du khách sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát , mát mẻ mà giá cả cũng hợp lí, phải chăng chỉ khoảng 300.000đ là du khách có một chỗ nghỉ ngơi tốt và phục vụ cả bữa ăn.

Các điểm du lịch ở Thung Nai
    Đến với Thung Nai du khách sẽ được khám phá nhiều cảnh đẹp ở nhiều điểm du lịch Thung Nai, dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng ở Thung Nai để du khách tham khảo và tới đây tham quan nhé:




* Du lịch lòng hồ Thung Nai
* Đền thờ Bà chúa Thác Bờ
* Du lịch Suối Trạch
* Du lịch động Thác Bờ
* Phiên chợ nổi Thác Bờ
* Đảo Cối Xay Gió

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm phượt Thung Nai

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top