Trong những năm gần đây Bản Lác là điểm du lịch sáng cho khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây không nhộn nhịp, sầm uất, không hòa hoa tráng lệ như ở thành thị mà nơi đây dân dã, tự nhiên khiến du khách một lần tới và nhớ mãi không quên. Công ty Sinhcafe xin nói qua về Bản Lác để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Bản Lác ở Mai Châu in đậm bản sắc văn hóa của người Thái với 5 dòng họ sinh sống ở đây. Nơi đây được hình thành vào khoảng 700 năm. Người dân ở đây trước kia sống nhờ vào nghề lúa nhưng mấy năm gần đây khách du lịch tìm tới đây để tham quan, khám phá thì người dân nơi đây lại chuyển sang ngành du lịch. bản Lác ngày nay đã trở thành một điểm sáng trong bản đồ du lịch Việt Nam.





    Du khách tới đây sẽ được đi dạo quanh bản và được ngắm những chiếc khăn quàng cổ, váy xòe Thái, những chiếc ví xinh xắn, cung, nỏ, sáo trúc, mõ trâu, chiêng, tù và, sừng trâu… của người dân nơ đây. Du khách đừng ngần ngại gì hãy thuê một chiếc váy áo khoảng 10.000 - 15.000 đồng là du khách sẽ được hóa thân thành cô gái, chàng trai Mông nhí nhảnh hay nàng thiếu nữ Thái dịu dàng. Du khách còn được hòa mình vào những điệu múa uyển chuyển cùng người dân nơi đây.





    Không những được khám phá lối sống của những con người nơi đây, không những ngắm cảnh đẹp mà du khách còn được thưởng thức những món ngon riêng có của núi rừng như gà đồi, cá suối hấp, măng đắng, nếp nương... những món ngon làm say lòng người. Du khách hãy một lần tới đây để hòa mình vào cuộc sống cùng con người ở nơi đây nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:
- Khám phá Bản Lác ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top