Với những ai yêu thích phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ thì Mai Châu chính là điểm du lịch nổi tiếng mà du khách tới đây tham quan. Nơi đây cuốn hút mọi du khách trong và ngoài nước tới đây tham quan và khám phá du khách hãy một lần trong đời tới đây để cảm nhận. Công ty Sinhcafe xin nói qua một số kinh nghiệm Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




Mùa nào tới Mai Châu




    Bốn mùa Mai Châu đều đẹp, mùa xuân ở Mai Châu đẹp bởi những bông hoa đua nhau nở trên những triền núi, sườn đồi, nắng dát vàng trên những tán cây. Còn mùa hè thì ở Mai Châu được nhuộm xanh ngắt bởi những đồi chè, nương mía, nương ngô. Khi mùa thu tới thì Mai Châu lại rực rỡ sắc vàng của những thửa ruộng bậc thang vào mùa lúa chín, rất đẹp.

Phương tiện đi lại ở Mộc Châu

    Mai Châu nằm cách Hào Nội khoảng 140km, có hai phương tiện du khách có thể lựa chọn để du khách tới Mai Châu đó là đi bằng xe máy hoặc đi bằng xe khách. Với những ai có sức khỏe tố và muốn ngắm những cảnh đẹp trên đường thì đi bằng xe máy là thích hợp nhất, nhưng nếu du khách có sức khỏe yếu thì du khách nên chọn phương tiện là xe khách cho an toàn.


Nhà nghỉ, nhà sàn ở Mai Châu




    Mai Châu có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn nổi tiếng nhưng hầu như du khách tới đây đều muốn nghỉ ngơi ở những nhà sàn của người dân. Dưới đây là một số nhà sàn ở Mai Châu để du khách tham khảo và gọi đặt chỗ nghỉ ngơi:

Nhà sàn số 1

Địa chỉ : Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình
Liên hệ : 0166 3245556, 0915 833572

Nhà sàn số 2
Địa chỉ : Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình
Liên hệ : 0974 604719

Nhà sàn số 5

Địa chỉ : Bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình
Liên hệ : 0932 541114

Các điểm tham quan ở Mai Châu




* Bản Lác Mai Châu
* Bản Pom Coọng
* Hang Chiều
* Hang Mỏ Luông

Những món ăn ở Mai Châu




    Mai Châu cuốn hút du khách không chỉ cảnh đẹp mà nơi đây còn cuốn hút du khách cả những món ăn đặc sản ở nơi này như: Cơm nếp (gạo rất ngon), Cơm Lam, cá suối nướng, gà đồi… Du khách hãy một lần tới đây để thưởng thức hương vị của những món ăn này nhé!.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm phượt Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top