Mai Châu cách thành phố Hà Nội không xa lắm chỉ khoảng chừng 130km, nên du khách chọn phương tiện nào tới Mai Châu cũng được du khách có thể đi bằng đường bộ, bằng ô tô, xe máy đều được. Dưới đây là một số phương tiện tới Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Du khách xuất phát từ Hà Nội tới Mai Châu thì du khách phải vượt qua dốc Cun dài 12km, qua huyện Cao Phong, qua Huyện Tân Lạc là tới Thung Lũng Mai Châu.





    * Nếu du khách chọn tới Mai Châu bằng phương tiện xe khách thì du khách tới bến xe Mỹ Đình bắt xe tới vùng Tây Bắc giá giao động khoảng 90 – 110k. Ngoài ra du khách có thể đi tuyến xe đi Quan Hóa tại bến xe Giáp Bát. Khi đi xe khách tới ngã ba Tòng Đậu thì du khách thuê xe ôm đi vào bản Lác hoặc bản Pom Com để tham quan.





    * Nếu du khách chọn tới Mai Châu bằng phương tiện xe máy thì du khách đi dọc theo quốc lộ 6 đến Lương Sơn, qua Xuân Mai. Đi qua Lương Sơn du khách rẽ vào đường đi Kim Bôi. Ở đoạn đường này du khách sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp và du khách còn được đi qua Thủy Điện Hòa Bình du khách có thể dừng chân xuống và tham quan. Sau đó du khách đi tiếp du khách sẽ đến Dốc Cun, du khách đi thẳng Dốc Cun là tới Mai Châu. Khi tới Mai Châu du khách có thể di chuyển tới các điểm nổi tiếng ở Mai Châu đó là Thung lũng Mai Châu.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đến Mai Châu bằng phương tiện gì?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top