Trong những ngày hè oi bức này du khách thường chọn cho mình một điểm du lịch mát mẻ để tránh khói cái nóng oi bức của mùa hè. Du khách hayc tới với tỉnh Hòa Bình và vào khu du lịch Thác Thăng Thiên để nghỉ ngơi và tham quan nhé. Nơi đây được phủ kín một màu xanh của cánh rừng nguyên sinh và được khám phá nhiều loại động vật phong phú. Công ty Sinhcafe xin nói qua về khu du lịch Thác Thăng thiên để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu 2 ngày 1 đêm nhé!.




    Thác Thăng Thiên nằm trên dãy núi Viên Nam, cách Hà Nội hơn 50km về hướng Tây thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.




    Tới đây tham quan du khách sẽ được đi dạo quanh rừng núi và được thả mình vào làn suối Anh mát lạnh với làn nước xanh trong. Du khách đi dọc con suối ngắm nhìn 4 thác nước tuyệt đẹp. Du khách tận hưởng cảm giác mát lạnh của những dòng nước và hưởng thụ bầu không khí trong lành của thiên nhiên hoang sơ sẽ kiến du khách quên đi hết mệt mỏi của công việc hàng ngày và tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ ngơi của mình.




    Du khách không những được hòa mình với thiên nhiên mà du khách còn được nghỉ ngơi trong những ngôi nhà sàn dân dã mang đậm nét dân tộc trong khu du lịch. Ngoài ra du khách còn được thả mình dưới bể bơi rộng nằm ngay giữa rừng núi xanh bạt ngàn. Du khách hãy một lần tới nơi này để cảm nhận nhết cái đẹp nhé.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mộc Châu để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Khám phá khu du lịch Thác Thăng Thiên

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top